Header Ads

Trà xanh thần dược xóa nhăn ngăn lão hóa hiệu quả


Từ lâu trà xanh đã được coi là 1 loại nguyên liệu được người dân Nhật Bản yêu thích bới giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da. Ngoài ra việc người Nhật thường sử dụng trà xanh hàng ngày giúp cho làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Trà xanh còn chứa những chất chống viêm, kháng khuẩn giúp điều trị làn da bị cháy nắng từ bên trong. Sau đây là những công dụng mà trà xanh mang lại cho sức khỏe của chị em.

Nâng cao sức khỏe răng miệng

Đối với những người thường sử dụng café và gặp tình trạng răng ố vàng thì hãy dùng trà xanh. Trà xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, nhờ vào các phân tử catechin sẽ giúp bạn ngăn ngừa sâu răng nếu mỗi ngày uống 1 cốc trà xanh. Ngoài ra bạn có thể đánh răng hoặc súc miệng bằng trà xanh vào buổi sáng giúp trị hôi miệng.

Giúp giảm cân

Trà xanh có thể được bạn pha chế theo cách không chứa calo, để loại thức uống này hỗ trợ việc giảm cân cho bạn. Để việc giảm cân mang lại hiệu quả cao thì hãy uống 1 cốc trà xanh trước khi ngủ khoảng 2 tiếng. Nước trà xanh có thể giúp bạn uống thay cho các loại nước uống có đường. Hy vọng với việc uống trà xanh hàng ngày các bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Bảo vệ da khỏi tia UV

Để có được làn da đẹp như phụ nữ Nhật thì bạn cần phải bổ sung trà xanh hàng ngày. Những dưỡng chất có trong trà xanh sẽ giúp ngăn lão hóa, các tia UV ảnh hưởng xấu đến làn da. Ngoài ra việc dùng trà xanh thường xuyên còn giúp làn da sạch mụn trứng cá. Trong một số công thức trà xanh còn giúp bạn tẩy tế bào da chết, bụi bẩn khỏi bền mặt da.

Làm mờ nếp nhăn và ngăn lão hóa

Trà xanh là một trong những cách làm mờ nếp nhăn ở mắt rất hiệu quả. Để có được tác dụng dụng là nhờ nguồn chất chống oxy hóa dồi dào mà trà xanh có được. Để sử dùng trà xanh trong việc làm mờ nếp nhăn rất đơn giản: Bạn thực hiện ngâm 1 chiếc khăn mềm vào nước trà xanh, sau đó dùng khăn đắp lên mặt hãy thực hiện mỗi ngày. Với các này thì sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa và ngăn làn da chảy xệ rất hiệu quả.

Với những công dụng của trà xanh được chia sẻ ở trên hy vọng chị em sẽ có thêm cho mình những cách làm đẹp hiệu quả nhất. Vì thế mà phụ nữ hãy thường xuyên uống trà xanh để mang lại những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.