Header Ads

Sử dụng lá bạc hà để xong hơi làn da mặt giúp trẻ hóa


Việc sử dụng lá bạc hà để xông hơi ngoài việc giúp đào thải độc tố, bụi bẩn ở sâu lỗ chân lông mà còn giúp làn da được cung cấp kháng khuẩn giúp phòng ngừa mụn hình thành và trẻ hóa làn da.
Từ lâu xông hơi được coi là những phương pháp thải độc cho da rất hiệu quả và được nhiều chị em thực hiện. Chính vì thế mà bạn đang tìm cách để trẻ hóa da, phục hồi làn da nhanh chóng thì bạn đừng bỏ qua việc xông hơn với lá bạc hà. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn biết các xông hơi bằng lá bạc hà tại nhà hiệu quả.

Công thức xông hơi bằng lá bạc hà

Nguyên liệu cần có: lá bạc hà 20 cái, sả, chanh, 2 lít nước
Cách thực hiện:
- bạn cho 2 lít nước vào nồi đun sôi, trong khi đun sôi thì bạn rửa các nguyên liệu trên thật sạch và cho vào. Bạn cần chi ý là sả với chanh thì bạn thái lát mỏng còn lá bạc hà thì vò nát.
- Sau khi thả các nguyên liệu vào nồi nước sôi thì abnj đun thêm khoảng 3 phút.
- Tiếp theo là bạn dùng bông thấm nước ấm và thoa đều lên da mặt nhằm giúp lỗ chân lông giãn nở ra.  Sau đó bạn thực hiện việc xông bằng cách lấy khăn chùm kín đầu với nồi nước, giữ khoảng cách là 40 cm để tránh bị bỏng.

- Bạn thực hiện việc xông hơi trong khoảng 10 phút thì dừng lại, sau khi xông hơi xong thì dùng bông lau sạch bề mặt da để lấy đi bụi bẩn. Bước cuối cùng là bạn dùng viên đá lạnh massage đều khuôn mặt giúp cho lỗ chân lông được se khít.

Tác dụng của việc xông hơi bằng lá bạc hà

Hơi nóng của nước sẽ alfm cho lỗ chân lông nở ra, vì thế mà lượng bụi bẩn bã nhờn tích tụ từ lâu sẽ được đẩy ra. Cùng với khả năng kháng khuẩn và chống viêm từ là bạc hà sẽ giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại, hạn chế hiện tượng kích ứng và mẩn đỏ trên da. Bạn cần chú ý là sử dụng cách xông hơi trên mỗi tuần 2 lần để mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt bí quyết xông hơi này còn giúp ngăn ngừa lão hóa trên da, mờ nếp nhăn hiệu quả.

Trên đây là công thức xông hơi bằng lá bạc hà rất hiệu quả trong việc làm sạch và ngăn ngừa sự hình thành của mụn được nhiều chị em sử dụng. Hy vọng với công thức và bí quyết làm căng da mặt tự nhiên trên sử dụng lá bạc hà sẽ giúp bạn có được làm da khỏe mạnh trắng sáng tự nhiên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.