Header Ads

Những bí quyết làm mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà


Nếp nhăn là dấu vết của thời gian, khiến cho khuôn mặt bạn già đi trông thấy. Nó chính là kẻ thù của tất cả chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 30+. Vì thế mà rất nhiều chị em đã tìm bí quyết làm mờ nếp nhăn những không phải cách nào cũng hiệu quả. Chình vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có được bí quyết làm căng da mặt, làm mờ nếp nhăn bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả.

Nước chanh đường

Khi nhắc đến loại nước này thì không ai không biết sự hiện diện của nó trong những ngày hè nắng nóng. Nhưng ít ai biết được rằng nước chanh đường không chỉ giúp chúng ta giải khát mà còn có tác dụng trẻ hóa làn da cho chị em phụ nữ. Trong nước chanh đường có hàm lượng acid citric cao, có tác dụng tẩy tế bào da chết, tăng cường khả năng sản sinh ra collagen của làn da vì có lượng lớn vitamin C. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp được tái tạo một cách nhanh chóng, giúp mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng trắng sáng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh với đường, sau đó sử dụng để thoa đều lên vùng da trong vòng 10 phút rồi rửa với nước sạch. Hãy thực hiện công thức 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối đa.

Mật ong và sữa

Có thể bạn không biết từ thời xa xưa cổ đại, phụ nữ đã biết sử dụng nguyên liệu là mật ong và sữa để làm đẹp. Đến ngày nay thì sau khi khoa học đã chứng minh được tác dụng thực sự của mật ong và sữa trong việc chăm sóc da, giúp da mịn màng, trẻ trung thì lại càng được mọi người tin dùng hơn.
Bởi trong sữa có hàm lượng acid lactic với hàm lượng rất cao, giúp se khít lỗ chân lông và kích thích sự sản sinh ra collagen tự nhiên, một hoạt chất quan trọng trong việc làn da khỏe mạnh. Còn mật ong thì với những dưỡng chất có được sẽ cung cấp cho da độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn da. Khi kết hợp cả 2 nguyên liệu này thì sẽ tạo ra tác dục xóa nhăn, mang lại sự mịn màng cho làn da.

Cách thực hiện như sau: để làm được loại mặt nạ này thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng mật ong cùng với ½ muỗng sữa chua làm sao tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất. Sau đó thì rửa sạch mặt với nước để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Tiếp theo thì dùng hỗn hợp trên thao để lên vùng da mặt đã làn sạch, thực hiện massage trong vài phút. Duy trì khoảng 15 phút để dưỡng chất có thời gian thẩm thấu sâu vào da xong rửa lại nước lạnh.

Trên đây là những bí quyết làm mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà dành cho chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện lão hóa bằng nguyên liệu tự nhiên. Hy vọng với những bí quyết làm mờ nếp nhăn trên sẽ giúp chị em luôn duy trì được một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.