Header Ads

Những công thức mặt nạ từ nghệ giúp làn da mịn màng


Từ lâu nghệ được có là một loại gia vị không thể thiếu của người phương đông, chúng tạo ra màu sắc sinh động cùng hương vị thơm ngon. Ngoài là một loại gia vị thì nghệ còn là nguyên liệu chăm sóc sắc đpẹ của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những công dụng thần kỳ mang nghệ đã được chiết xuất và dùng trong rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Sau đây là những cách làm căng da mặt tự nhiên và công thức giúp làm da căng mịn tự nhiên tại nhà sử dụng nghệ.

Tinh bột nghệ và gỗ đàn hương


Để thực hiện được loại mặt nạ này thì bạn cần phải trộn đều tinh bột nghệ với bột gỗ đàn hương sau đó cho thêm một chút sữa tươi vào rồi thực hiện khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó dùng hỗn hợp vừa thu được thoa đều lên mặt và duy trì trong 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Để có được làn da sáng mịn nhưng mong ước thì hãy thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Chanh và tinh bột nghệ

Bạn cần lấy 1 muỗng canh tinh bột nghệ cho vào cái tô lớn rồi thêm vài giọt nước cốt chanh cùng với 1 chút sữa tươi vào. Thực hiện việc khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn. Thực hiện việc thoa đều hỗn hợp kia lên vùng mặt và duy trì trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Với những dưỡng chất có được chanh và nghệ sẽ làm trắng, mịn màng làn da, protein trong sữa sẽ giúp kích thích sự sản sinh ra tế bào mới.

Mặt nạ tinh bột nghệ và nước hoa hồng

Để thực hiện công thức làm căngda mặt tại nhà này, bạn chỉ cần trộn đều tinh bột nghệ với tinh bột đậu xanh theo tỉ lệ (1:1) sua đó cho thêm vài giọt nước hoa hồng. Sau khi tạo được hỗn hợp mặt nạ, bạn sử dụng thoa đều lên mặt đợi nó khố lại thì rửa với nước ấm. Với những dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ giúp làn da trắng sáng, mịn màng, giảm nếp nhăn.

Trên đây là những công thức làm mặt nạ từ bột nghệ giúp làn da mịn màng căng bóng vô cùng hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em laays lại sự tự tin của tuổi thanh xuân.


Tham Khảo: cách làm đẹp da tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.