Header Ads

Đánh giá chất lượng sản phẩm đồng phục

Đánh giá chất lượng sản phẩm đồng phục công ty chỉ qua cái nhìn đầu tiên
Nếu bạn là một người không hiểu biết nhiều về các sản phẩm may mặc và từ đó chúng ta sẽ nhìn nhận chất lượng sản phẩm may mặc dựa theo cảm tính.Nhưng có những điều mà cảm tính của chúng ta nhận định là đúng, nhưng cũng có nhiều nhận định chúng ta cần phải có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành may mặc thì mới có thể có cho mình những nhận xét chính xác nhất.
Cái nhìn đầu tiên để biết chất lượng sản phẩm là – Chất vải

Quan tâm đầu tiên là khi ta cầm trên tay sản phẩm đồng phục công ty là chất liệu vải của chiếc áo. Đây cũng là một điểm đặc biệt khó phân biệt nhất đối với những người không có kinh nghiệm về ngành may mặc. Mọi người thường chỉ quan tâm đến mặt vải nhẵn , đó là một điểm cộng cho sản phẩm đối với những người không hiểu biết về vải, sờ tay vào chất vải có cảm giác mát đó là một điểm cộng thứ 2, chất vải không quá mỏng manh và cũng không quá dày đó là điểm cộng thứ ba. Những dưới những con mắt của nhà chuyên môn với nhiều năm trong nghề thì những điều trên chưa chắc đã tốt.
Các bạn đừng cảm nhận bằng mặt vải mà hãy đốt thử: hãy đốt thử một chiếc áo nếu như chiếc áo tàn như tro sau khi được bạn đốt giống như tàn đóm và vỡ vụn, đó là chất vải tốt và là chất vải cotton 100% nó có thể thấm hút mồ hôi rất tốt cho người phải vận động nhiều và cảm thấy rất mát khi mặc. Và ngược lại, khi bạn đốt mà sợi vải sun lại như khi ta đốt túi ni lông – đó là chất vải dòng PE và dòng vải này chỉ sản xuất ra những chiếc áo đồng phục sự kiện và chỉ mặc được một vài lần.
Cái nhìn tiếp theo  – Màu áo

Điều bạn quan tâm tiếp theo là màu áo. Màu áo đẹp và phù hợp với những yêu cầu bên phía bạn thì sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi cầm trên tay.
Cái nhìn cuối cùng – đường may:

Đường kim, mũi chỉ là điều mà bạn quan tâm thứ 3 cho một sản phẩm đồng phục công ty. Nó sẽ đem lại  cho chiếc áo đồng phục công ty của bạn vẻ đẹp cùng cảm giác chắc chắn và bền đẹp. Để nhận biết được đâu là chiếc áo có được đường kim mũi chỉ chắc chắn, thì bạn hãy để ý kỹ lưỡng đường áo may  nếu đều nhau và không bị lại chỉ (các đường may đè lên nhau).
Tham Khảo: 
xưởng làm áo phông giá rẻ    giải pháp marketing online

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.