Header Ads

May đồng phục áo lớp kute và cá tính tập thể lớp của bạn

May đồng phục áo lớp kute và cá tính tập thể lớp của bạn
Đồng phục  Sóc Uniform rất vinh dự vì là một trong số ít đơn vị may in đồng phục nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc của đất nước hình chữ “ S “. Sản phẩm của Đồng phục Sóc Uniform đã trải đều từ Hà Giang đến Thanh Hóa, Nghệ An. Xa hơn nữa Đồng phục Sóc Uniform cũng đã dành được sự yêu mên và tin tưởng của các bạn bè và thầy cô ở miền Trung, miền Nam. Đó cũng chính là thành công và nỗ lực để Đồng phục Sóc Uniform cố gắng hơn nữa.
Là đơn vị chuyên cung cấp và may in các sản phẩm đồng phục lớp, Đồng phục Sóc Uniform luôn có một bộ sưu tập những mẫu áo lớp đẹp, độc đáo và hot nhất. Đến với Đồng phục Sóc Uniform bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn những sản phẩm áo lớp đẹp với thiết kế độc đáo và đẹp mắt, bạn sẽ được trải nghiệm những khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Đồng phục Sóc Uniform
May áo lớp không cần đặt cọc tại Đồng phục Sóc Uniform
Đặt cọc làm áo đồng phục lớp luôn khiến cho lớp bạn nảy ra những cuộc tranh cãi không hồi kết với các bạn gia đình khó khăn hay đặc biệt là những bạn đã sử dụng tiền làm đồng phục để tiêu vào mục đích khác. Khó thu tiền của cả lớp để đặt cọc dẫn đến thời gian làm áo bị kéo dài và chúng ta càng háo hức hơn chờ mong mỗi sản phẩm áo lớp độc đáo.


Hiểu được tâm lý này của các bạn học sinh, Đồng phục Sóc Uniform đã cho ra đời chiến dịch sản xuất sản phẩm đồng phục lớp mà không cần đặt cọc. Đơn giản đó là bạn chỉ cần đưa ý tưởng và nhận sản phẩm. Mọi thủ tục để bạn có áo sẽ diễn ra chỉ trong 3-5 ngày. Khi có áo rồi chúng ta mới bắt đầu phải thu tiền của các bạn học sinh trong lớp. Lúc này, không có lý do gì để các bạn học sinh lớp mình từ chối một sản phẩm áo lớp đẹp và độc đáo phải không bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.