Header Ads

Thời trang nam cho mùa đông 2015

Thời trang nam cho mùa đông 2015
Đối với các anh chàng có những cá tính mạnh mẽ, có sở thích với thời trang bụi bặm, đường phố thì những mẫu thiết kế áo khoác jean chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này. Với ưu điểm mang đến sự trẻ trung , năng động các kiểu thiết kế mẫu áo khoác nam jean giúp các chàng trai toát lên vẻ ngoài đầy cá tính,mạnh mẽ và năng động.

Áo khoác jean là một trong những kiểu dánh có nhiều mẫu thiết kế mới lạ và hợp  thời trang. Sự bụi bặm, nam tính trong những kiểu dánh sơ mi denim luôn là thứ khiến chàng trai nào cũng phải mê mẩn. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đã từng có thời gian dài kiểu thiêt kế này bị coi là chỉ dành cho những dân lao động chân tay.

Thế nhưng, với sự phát triển như vũ bão của ngành thời trang đã góp phần kéo những chiếc áo khoác nam đầy phong cách này trở lại, trở thành một trong những trang phục dễ mặc dễ kết hợp mà bất kì chàng trai nào cũng có thể sử dụng.

Về chất liệu, áo jean nam là những dáng áo có chất liệu tương đối thô cứng nên bạn nên tham khảo mix dáng áo này cùng với quần jean nam. Một điều lưu ý là Những chiếc áo khoác jean thường với gam màu xanh dương hoặc bạc trắng có thể mix cùng jean trắng hay jean rách phủi bụi.
Thông thường áo khoác jean kết hợp cùng áo thun sẽ là bộ đôi đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, nếu không đi theo lề lối cũ bạn có thể dễ dàng biến hóa mix cùng với áo sơ mi nam trẻ trung.


Chúc bạn chọn lựa phong cách thời trnag phù hợp với bản thân..!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.