Header Ads

Bí quyết tập luyện cho chị em có dáng quả lê


Đối với những chị em sở hữu thân hình có dáng quả lê thì thường chất béo tập trung và phần đùi, hông. Nhưng họ lại dễ dàng có được thân hình chuẩn nếu thực hiện chế độ ăn hợp lý. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em sở hữu dáng quả lê bí quyết tập luyện để có một body quyến rũ.

Phụ nữ dáng quả lê thì lên tập gì?

Người phụ nữ có dáng quả lê có những đặc điểm bụng phẳng, eo nhỏ hơn hông một cacshc rõ nét. Chính vì điều này mà họ cần tập trung tập luyện vào phần thân dưới (mông, đùi). Ngoài ra chị em sở hữu dáng quả lê còn có thể tập bơi để tránh việc tạo áp lực quá nhiều cho phần chân.

Chú ý alf khi bạn tập trên may chạy bộ thì hãy chọn mức độ thấp nhất, tập từ từ nhẹ nhàng và duy trì trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn chạy bộ ngoài trời thì không nên chọn địa hình đốc, gồ gề mà hãy chọn những địa điểm có địa hình bằng phẳng.

Nếu bạn muốn đốt cháy lượng mỡ thừa ở phần đùi thì hãy thực hiện bài tập chạy bền, vì chạy bền sẽ giúp lượng mỡ bao bọc xung quanh đùi giảm đi đáng kể. Những hãy chú ý là không được tập với cường độ cao trong một khoảng thời gian ngắn và phải chia đều ra. Nhược điểm của bài tập này là sẽ làm tăng kích cơ đùi.


Khi bạn đã thực hiện các bài tập và giảm được lượng mỡ thừa ở đùi, giờ bạn muốn tăng cơ thì bạn nên sử dụng 70% sức lực để cơ đui khỏe, dẻo dai hơn.  Việc làm nay giúp bạn hạn chế việc tăng cơ đùi quá mức gây mất tính thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.