Header Ads

Những nguyên tắc chăm sóc da không thể bỏ qua cho mùa hè


Việc bảo vệ làn da là một việc vô cùng quan trọng đối với làn da chị em, đặc biệt là khi mùa hè đến. Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng biết cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những nguyên tắc chăm sóc làn da vào mùa hè giúp làn da luôn mịn màng, dưỡng ẩm tốt nhất.

Làm sạch làn da

Đây được coi là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da ở mọi thời điểm. Để giúp làn da luôn sạch thì hãy sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên làn da. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp làm sạch da, những sản phẩm nhận được nhiều sử tin tưởng nhất là sữa rửa mặt eveline. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp thân thiện với mọi làn da và cũng cấp các chất dưỡng ẩm giúp da duy trì được sự tươi sáng.

Dưỡng ẩm

Đây được cho là dòng sản phẩm rất cần thiết cho da khi bước vào màu hè. Để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da. Bạn cũng chỉ dùng lượng vừa đủ tránh dùng nhiều sẽ gầy ra tình trạng tắc lỗ chân lông.

Dùng kem chống nắng

Những tia nắng mùa hè có chứa các tia UV rất độc hại cho làn da của bạn khi tiếp xúc. Để bảo vệ da trước những tác nhân xấu đó thì việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Hiện nay kem chống nắng eveline rất tốt cho da vừa bảo vệ làn da khỏi tia UV và cung cấp dưỡng ẩm nuôi dưỡng da. Để bảo vệ da một cách hoàn hảo nhất thì hãy bôi kem chống nắng 2 tiếng 1 lần. Với những thành phần thân thiện mới da đây là dòng sản phẩm chống nắng phù hợp với mọi loại da và có thể thay thế lớp kem lót trang điểm.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là công việc phải được thực hiện thường xuyên vị hàng ngày các tế bào da bị loại bỏ và thay thế diễn da liên tục. Để làn da sạch thông thoáng lỗ chân lông thì việc tẩy da chết 2 lần/ tuần là vô cùng cần thiết. Việc tẩy da chết này sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi mới và giúp việc hấp thụ dưỡng chất diễn ra nhanh và thuận tiện hơn.

Ngoài những nguyên tắc trên ra thì việc bạn không hút thuốc, ăn uống lành mạnh, khoa học với với đó là chế độ ngủ hợp lý sẽ giúp bạn có một làn da hoàn hảo vào mùa hè. Bổ sung nhiều loại vitamin có từ rau sẽ giúp làn da của bạn trở lên khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.