Header Ads

Những kiểu đàn ông phụ nữ nên tránh xa


Đàn ông thiếu chung thủy

Trong bất kỳ một mối quan hệ nào đó thì việc không chung thủy là điều tối kỵ nhất. Và đó còn là điều khó có thể tha thứ trong tình yêu hay xa hơn là tình vợ chồng. Một khi họ đã “ không chung thủy “ với bạn một lần thì sẽ có lần thứ hai và không có sự hối lối của họ dành cho bạn.

Vì lẽ đó, nếu bạn là người phụ nữ khôn ngoan thì hãy nói chuyện thẳng thắng với người đàn ông đó nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài. Để cho người đàn ông đó rút kinh nghiệm và từ bỏ thói trăng hoa. Nếu vẫn chứng nào tận ấy thì bạn hay dừng mối quan hệ này lại. Vì như vậy tốt cho cả hai để sau trái tym bạn không bị tan nát và đau khổ.

Đàn ông vũ phu

Đây là một kiểu đàn ông rất ra trưởng , độc đáo, cổ hổ. Khi bạn có mối quan hệ với người đàn ông có tính vũ phu thì bạn sẽ phải chịu nhưng ấm ức suốt cuộc đời nếu như bạn không dứt khoát chấm dứt mối quan hệ đó.

Trong mối quan hệ nào thì cũng sẽ có lúc cãi vã, căng thẳng với nhau nhưng mà lúc nào cũng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người phụ nữ yêu đuối thì không thể nào chấp nhận được.

Người đàn ông và có tính gia trưởng thì khó có thể sửa được. Những người như thế thì chỉ làm khổ người phụ nữ bên họ mà thôi.

Đàn ông thiếu sự tôn trọng phụ nữ

Nếu người đàn ông bạn yêu luôn thiếu tôn trọng bạn thì những người phụ nữ khôn ngoan thí sẽ chấm dứt mối quan hệ đó. Không bạn sẽ phải nghe những lời miệt thị khó nghe về sự hiểu biết của bạn.

Đàn ông giả dối

Những người này thường dấu đi về quá khư và con người của mình , không kể cho bạn nghe hết về con người mình. Liệu bạn có thể tin tưởng và cảm thấy an toàn về con người ấy không.

Đàn ông chỉ biết lợi dụng

Đây là kiểu đàn ông luôn nói những lời ngon tiếng ngọt để lợi dụng bạn , khi bạn hết giá trị lợi dụng thì anh ta cũng sẽ rời xa bạn. Anh ta chỉ biết  dựa giẫm vào tiền bạc của bạn. Dù bạn có yêu anh ta như thế nào thì cũng phải chấm dứt mối quan hệ này ngay không thì là một điều ngu ngốc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.