Header Ads

Mặt nạ trứng gà mang đến điều bất ngờ cho làn da của bạn


Trứng gà sao lại tốt như vậy?

Trong trứng gà chứa rất nhiều vitamin và các loại khoáng chất cần thiết cho làn da, giúp làn da mịn màng trắng sáng. Đặc biệt trong số đó là Vitamin B2, một loại vitamin hoàn thiện hồng cầu giúp tái tạo da và cơ một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có protein giúp kích thích sự sản sinh ra collagen một hoạt chất tự nhiên giúp nâng đỡ mô da, làm tăng tính đàn hồi của làn da.  Trong lòng đỏ trứng gà còn chứa đạm, chất béo, canxi, và các loại Vitamin B2, B6, B8. Đây đều là những hoạt chất cần thiết cho làn da, giúp làn da duy trì được sự trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa dấu hiệu quả lão hóa.

Các công thức mà mặt nạ trứng gà mang lại

Trị mụn cám nhờ lòng trắng trứng

Rửa sạch da, xong bôi một lớp lòng trắng trứng lên vùng da vừa làm sạch, rồi dùng một miếng giấy mỏng đắp lên mặt, sau đó lại tiếp tục lớp lòng trắng và giấy, quá trình cứ lặp đi lặp lại như thế cho đến khi nào bạn thấy mặt nạ có được độ dày vừa đủ. Đợi mặt nạ khô, các nàng có thể lột nó ra theo chiều từ dưới lên trên. Cách thức làm đẹp này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị ảnh hưởng của mụn cám.

Mặt nạ lòng trắng trứng với rong biển

Có thể các chị em khá là ngạc nhiên khi nghe đến việc đắp mặt nạ làm từ rong biển. Nhưng theo các nghiên cứu gần đây thì rong biển cho chứa rất nhiều dưỡng chất và công dụng tốt cho da. Cung cấp những loại vitamin, khoáng chất làm cho làn da tăng tinh đàn hồi, giảm khô ráp và bong tróc.

Cách làm mặt nạ:

- Trộn đều lòng trắng trứng với rong biển chiết xuất + sữa chua không đường
- Thoa đều hỗn hợp trên da.
- Duy trì hỗn hợp trên trong 15 phút, sau khi đã rửa sạch với nước.

Bài viết này chia sẻ cho chị em những bí quyết chăm sóc da sử dụng nguyên liệu trứng gà mang lại hiệu quả bất ngờ. Hy vọng với những bí quyết trên, sẽ giúp cho chị em có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Hãy thực hiện việc chăm sóc da thường xuyên để mang lại hiệu quả cao và tối đa nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.