Header Ads

Chung sống như vợ chồng lúc có thai bạn trai nói bị vô sinh và nghi ngủ với ai khác


Gần đây câu chuyện của mội cô gái thông báo có thai  liên bị gã bạn trai sở khanh phủ nhận với lý do mình bị vô sinh và nghi ngờ bạn gái ngủ với ai khác đang dậy sóng cộng đồng mạng.

Chuyện lỡ có thai rồi xong bị người bạn trai phụ bạc không phải là chuyện lần đầu khiến dân mạng dậy sóng. Nhưng với kiểu trốn tránh trách nhiệm với lý do vô sinh thì đây là lần đầu và khiến cho các chị em “ngạc nhiên và dở khóc dở cười”

Đoạn tin nhắn của gã sở khang khiến không ít chị em phẫn nộ

Câu chuyện được chia sẻ với nội dung cụ thể như sau: cô gái sống như vợ chồng với bạn trai. Đến khi có thai và thông báo cho tác giả thì được khẳng định là anh ta vô sinh, mua mất mấy triệu tiền thuốc. Có điều bất ngờ là chàng sở khanh này còn nghi ngờ bạn gái ngủ với ai khác lên mới có thai. Chính dọng điệu đó làm cho cô gái vô cùng bực tức vì nghi ngờ mình không chung thủy.

Bức xúc trước những gì chàng trai làm, cô gái đã chụp ảnh màn hình tin nhắn và đăng lên mạng để cho hội chị em tư vấn “ nói câu gì cho chất”. Bức ảnh có tốc độ lan truyền nhanh chóng, không ít bình luận tỏ ra bất ngờ và hài hước trước lý do mà gã sở khanh kia đưa ra. 

Không ít bình luận khuyên cô gái không nên nghĩ về người đàn ông đó quá nhiều nữa để ảnh hướng đến sức khỏe cái thai. Có những bình luận chỉ trích chàng trai “ không xứng đáng được làm bố”, “hắn chỉ phủi tay khỏi trách nhiệm đây thôi mà, mong cho hắn vô sinh thật để tuyệt giống luôn”.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em và tốc độ lan truyền vẫn ở mức cao. Không ít người nói rằng đây là lời cảnh tỉnh cho chị em, đừng vì lời nói ngọt ngào, hứa hẹn mà trao thân cho người yêu để rồi khi không may có thai thì như cô gái trên kia.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.