Header Ads

Những sai làm nên tránh khi may đồng phục

Những sai làm nên tránh khi may đồng phục
Với sự phát triển của ngành làm đồng phuc, việc làm đồng phục của bạn sẽ trở nên đơn giản  hơn bao giờ hết. Nhưng việc làm được mẫu đồng phục đẹp, ưng ý, phù hợp với thu nhập của bạn là không dễ  khi bạn mắc phải những sai lầm thường gặp khiu làm đồng phục sau đây:
 May đồng phục trong trí tưởng tượng
Khi bạn nhìn thấy ai đó mặc mặc một mẫu áo đồng phục rất đẹp, nổi bật bạn thích mẫu áo đồng phục đó. Bạn mong muốn tập thể mình cũng có mẫu đồng phục như vậy. Bạn mô tả ý tưởng của mình một cách say mê và đặt may luôn không cần xem thiết kế cũng như nghe những lời tư vấn của chuyên viên. Đến khi nhận hàng sẩn phẩm không được như bạn tưởng tượng, phối màu không hợp, hình in không nét.
Để tránh sai làm này bạn nên duyệt mẫu thiết kế và lắng nghe tư vấn của chuyên viên  trước khi đặt may một sản phẩm đồng phục như đồng phục lớp, đồng phục công ty … nhé.


 Chọn may đồng phục giá rẻ
 “Tiền nào của nấy” đấy là câu nói đúng với đa số sản phẩm hiện nay trên thị trường . Khi may đồng phục giá cả là một trong những yếu tố để ạn quyết đinh may mẫu đồng phục ở đâu. Đa số  khách hàng có tâm lý  không cần để ý đồng phục may ở đâu, nơi nào rẻ thì chọn. May đồng phục giá rẻ là tốt nhưng bạn cũng phải chú trọng về việc tìm kiếm những đơn vị làm đồng phục đó có có cơ sở vật chất tốt, bề dày kinh nghiệm làm việc, chuyên nghiệp uy tín, chế độ bảo hành, các phục lợi liên quan.

Làm áo đồng phục chỉ để cho có.
Đồng phục đối với một tập thể mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Khi nhìn vào áo đồng phục như đồng phục lớp hay đồng phục công ty người ta có thể dẽ dàng nhận ra  rằng bạn học ở đâu, làm ở đâu…Đồng phục tạo nên sự đồng nhất của tập thể, giúp mỗi những cá nhân trong một tập thể đó đoàn kết vơí nhau hơn. Để việc may đồng phục được hiệu quả, tạo ra những sản phẩm đẹp, khách hàng và đơn vị may đo phải thực sự quan tâm và nhận thức được giá trị của nó để việc đầu tư một cách hiệu quả cao nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và sản xuất trong nghành đồng phục, Đồng phục Sóc Uniform luôn cố gắng đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.