Header Ads

Thời trang đồng phục lớp đẹp 2016

Đa dạng sắc màu với những mẫu thiết kế áo lớp chuyên địa tại Đồng phục Sóc Uniform
Chọn lựa phong cách thiết kế đồng phục áo lớp theo khối chuyên môn học không còn quá xa lạ, nhưng việc đó lại chưa bao giờ lỗi mốt cả, chúng luôn đầy những điều thú vị và khiến cho chúng ta thỏa sức sáng tạo mẫu áo lớp đẹp. Để khám phá những điều thú vị hãy cùng Đồng phục Sóc Uniform đi vòng quanh Trái Đất và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế áo lớp chuyên Địa thật đa dạng, phong cách và đầy sắc màu nhé. xưởng may áo phông giá rẻ giá rẻ tại hà nội
Thấy chuyên Địa nhưng là thấy mẹ Trái Đất
Quả địa cầu là biểu tượng đặc trưng của chuyên địa và cũng từ hình ảnh quả địa cầu này các bạn lớp chuyên Địa đã có cho mình những ý tưởng thiết kế áo lớp cực kỳ thú vị, độc đáo, phong cách và đa dạng trong cách thể hiện đồng thời làm nổi bật được cá tính riêng của lớp chuyên địa và chất riêng của tập thể lớp mình.
1. Trái Đất thật là dễ thương - với màu sắc cầu vồng rực rỡ, những đám mây trong xanh, tên lửa ngoài vũ trụ, thậm chí là có cả những hành tinh lạ! Đó là mẫu áo lớp của các bạn tập thể lớp chuyên Địa Vĩnh Phúc.
2. Trái Đất như là một vườn thú khổng lồ - từ trên cạn cho tới dưới nước, từ những loài ‘ăn mặn’ đến các loài ‘ăn chay’! chúng Chung sống hòa thuận và mọi thứ đều đáng yêu như tập thể lớp 12 chuyên Địa Trường Trần Phú  vậy!
3. Trái Đất của những chú mèo tinh nghịch - một nơi có những học sinh là những chú mèo khổng lồ, núp từ phía sau một cách đầy thích thú! Các bạn lớp 10 chuyên Địa Ninh Bình lên ý tượng  thật là sáng tạo với mẫu thiết kế áo lớp này!

Chuyên Địa luôn gắn liền với sự đa dạng về văn hóa
Chuyên Địa có rất nhiều điều thu hút bởi việc tìm hiểu về các nền văn hóa đa dạng và khác nhau trên toàn thế giới.Các bạn muốn thể hiện những điều đó lên những các mẫu thiết kế chiếc áo lớp, các bạn chuyên Địa có những ý tưởng, sáng tạo thiết kế áo rất dễ thương và ngộ nghĩnh.
Văn hóa từ  đông  tới  tây – Một ý tưởng rất hay của các bạn lớp chuyên Địa khi kết hợp nhịp nhàng giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa đất nước Hà Lan xa xôi, từ biểu tượng của hà nội Văn Miếu Quốc Tử Giám đến Cối xay gió và từ cây lúa nước trổ bông đến những bông hoa tuy líp nở rộ. Đó là sự kết hợp, sự giao thoa của các nền văn hóa trên thế giới mà biểu trưng tiêu biểu đó là văn hóa Việt Nam – Hà Lan


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.