Header Ads

Top 5 bí quyết chăm sóc da đẹp cho những ngày đông


Các dấu hiệu lão hóa luôn là lỗi lo thường trực mà các chị em luôn quan tâm. Lão hóa da là vấn đề mà không ai mà không gặp phải. Thời gian luôn lấy đi vẻ đẹp tuổi thanh xuân của các chị em phụ nữ mà thay vào đó là những nếp nhăn ngày càng rõ nét trên gương mặt chị em. bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết chăm sóc da tại nhà hiệu quả.

Sử dụng dầu vừng

Làm chậm sự lão hóa hay làn da săn chắc mịn màng và điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào đều mong muốn. Hiện nay mọi người chia sẽ rất nhiều cách để có làn da mịn màng săn chắc, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Những cách thừa được chia sẻ nhất là ăn rau quả và ăn nhiều thực phẩm chống lão hóa. Dầu vừng là một trong số đó, đây là cách mang lại hiệu quả rất cao vì Dầu vừng giúp cho việc giảm nếp nhăn rất tốt. Vì trong dầu vừng có chất trong oxy hóa cao, sẽ giúp tái tạo lại những tế bào da chết rất nhanh chóng, giảm thiểu nhứng nếp nhăn hình thành.

Bạn hãy thường xuyên xoa dầu vừng lên da vào để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước để có cho mình một làn da mịn màng săn chắc.

Không ăn đường

Bạn nghe có thể bất ngờ nhưng đường làm cho chức năng sản sinh ra colagen dưới da bị giảm đi đáng kể. Quá trình này sẽ giúp cho các nếp nhăn xuất hiện sớm hơn. Tăng sự lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

Thuốc dầu cá

Đây là một loại thực phẩm chức năng rất tốt cho việc chăm sóc da của bạn. Dầu cá có chứa Omega -3 chất béo không báo hòa rất tốt cho việc chăm sóc da và tốt cho sức khỏe của bạn. Dầu cá còn giúp cho việc lão hóa chậm lại , giảm thiểu những nếp nhăn hình thành , cung cấp cho da nguồn dưỡng ẩm ổn định làm làn da bạn luôn mịn màng và săn chắc tự nhiên, chống cho da bị khô ráp.

Không tập thể dục quá nhiều

Tập  thể dục rất tốc cho sức khỏe , nhưng đó là bạn biết tập theo chế độ đều đặn hàng ngày. Nếu như bạn tập với cường độ cao thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc trao đổi chất trong cơ thể và có nguy cơ bị giảm tuổi thọ.

Tập thể dụng có thể cho bạn sức khỏe nhưng lại khiến cho bạn trông già hơn nhanh chóng. Hãy tập thể dục điều độ để đạt được kết quả tốt nhất.

Bổ sung vitamin C

Mỗi người chúng ta trung bình cần phải bổ sung 70-100mg vitamin C . Vitamin C có chức năng rất quan trọng đối với cơ thể, giúp cho quá trình sản xuất colagen ổn định. Colagen là chất đạm chính cho cơ thể giúp liên kết các mô lại với nhau và rất cần thiết có việc làm lành vết thương.

Vitamin C cũng là một trong những chất chống lão hóa mạnh và tăng khẳ năng tái tạo da , giúp giữ độ ẩm cho da làm cho làn da luôn mịn màng , sáng bóng. Vitamin C có rất nhiều trong các loại trái cây có vị chua: chanh , cam, xoài,....
Trên đây là những bí quyết chăm sóc da hiệu quả tại nhà với những nguyên liệu vô cùng rẻ nhưng có hiệu quả bất ngờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.