Header Ads

cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà với nguyên liệu siêu rẻ


Hiện nay khi công nghệ làm đẹp ngày càng được phát triển và được ứng dụng vào việc chăm sóc làn da nói riêng và thẩm mỹ nói chung. Điều đó khiến cho các chị em phụ nữ có sự khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ uy tín và an toàn để sử dụng sản phẩm và công nghệ tốt nhất. Nhưng có những chị em lại chọn cho mình những nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp, làn da cho riêng mình vừa tiết kiệm chí phí lại an toàn và hiệu quả. Bài viết chia sẻ cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà với những nguyên liệu siêu rẻ nhưng hiệu quả bất ngờ.

Cách làm đẹp da tự nhiên từ nha đam

Nha Đam là thực phẩm vô cùng quen thuộc với các chị em, đây là một loại thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người. Nha Đam chứa các dưỡng chất giúp kháng viêm, giảm đau và nuôi dưỡng các tế bào chết giúp làn da trở lên mịn màng, đánh tan mụn.

Cách sử dụng nha đam để chăm sóc da mặt:

  • Chuẩn bị 1 nhánh nha đam và khoảng 10g mật ong nguyên chất.
  • Nha Đam bạn bỏ vỏ và thát lát cho vào nôi đun với nước. Sau đó lấy phần nước nha đam đem trộn với mật ong đã chuẩn bị sẵn. Đợi cho hỗn hợp nguội thì xoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng.
  • Bạn lên sử dụng hỗn hợp nha đam và mật ong này 1 tuần từ 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách làm đẹp da tự nhiên bằng bằng chanh tươi

Bạn thường biết đến chanh tươi là loại thức uống giải khát vô cùng hiệu quả và mùa hè nóng lực. Nhưng chanh tươi còn có công dụng giúp làn da trở lên trắng sáng vô cùng hiệu quả. Trong chanh có chứa rất nhiều Vitamin C một loại Vitamin có công dụng tẩy tế bào chết, giúp làn da loại bỏ nhưng tế báo chết trở lên trắng sáng nhanh chóng đồng thời còn giúp chống lão hóa một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

Sử dụng nước cốt chanh trồn đều với bột nghệ và thêm vài giọt nước hoa hồng. Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đo rửa sạch với nước.

Hãy thực hiện đều đặn tuần 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Giúp làn da trắng tự nhiên, se khít lỗ chân lông.

Sử dụng cà rốt làm đẹp da

Trong củ cà rốt chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài những dưỡng chất tốt cho chức khỏe Cà Rốt còn chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa eta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp làn da trở lên khỏe khắn, săn chắc.

Cách làm:

Sử dụng 1 củ cà rốt gọt sạch vỏ cho vào xay nhuyễn, cùng với 1 thìa mật ong
Làm sạch mặt và xoa hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng để trong khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước.! 
Trên là những cách làm đẹp da tự nhiện tại nhà sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp với chi phí vô cùng rẻ.
Tham Khảo: bí quyết chăm sóc da đẹp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.